ITA (INTEGRITY AND TRANSPARENCY ASSESSMENT)

ITA (INTEGRITY AND TRANSPARENCY ASSESSMENT)

การเปิดเผยข้อมูล

  1. โครงสร้างเทศบาลตำบลอาจสามารถ
    1. โครงสร้างเทศบาลตำบลอาจสามารถฝ่ายบริหาร/ฝ่ายสภาเทศบาล/เจ้าหน้าที่เทศบาล
  2. ข้อมูลผู้บริหาร
  3. อำนาจหน้าที่
  4. เเผนยุทธศาสตร์หรือ เเผนพัฒนาหน่วยงาน
  5. ข้อมูลการติดต่อ
  6. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    1. พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
    2. ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
    3. พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์
    4. พ.ร.บ.การเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ. 2562
    5. พ.ร.บ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562
    6. พ.ร.บ. ระเบียบการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2542
    7. พ.ร.บ.การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2562
    8. ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการเบิกค่าใช้จ่ายในการจัดงานการจัดกิจกรรมสาธารณะ การส่งเสริมกีฬาเเละการเเข่งขันกีฬาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 25664
    9. ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่น พ.ศ.2565
    10. ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยคณะกรรมการชุมชนของเทศบาล (ฉบับที่2) พ.ศ.2566
    11. ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วงนท้องถิ่น (ฉบับที่3)
    12. ระเบียบมท.ว่าด้วยคณะกรรมการชุมชนของเทศบาลระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยคณะกรรมการชุมชนของเทศบาล พ.ศ. 2564
    13. ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยวิธีการงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2563
  7. ข่าวประชาสัมพันธ์
  8. Q&A
  9. Social Network
  10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  11. เเผนดำเนินงานเเละการใช้งบประมาณประจำปี 66
  12. รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
  13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  14. ข้อมูลมาตรฐานการปฏิบัติงาน
    1. คู่มือการประชุมสภา
    2. คู่มือการร้องเรียน/ร้องทุกข์
  15. คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
    1. การขออนุญาตฆ่าสัตว์
    2. การจดทะเบียนพาณิชย์
    3. การขอเลขที่บ้าน
    4. การแจ้งย้ายเข้า
    5. การแจ้งย้ายออก
  16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  18. E-Service
  19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    1. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    2. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    3. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
  20. ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้แจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    1. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ตุลาคม 2565
    2. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤศจิกายน 2565
    3. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ธันวาคม 2565
    4. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม 2566
    5. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2566
    6. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มีนาคม 2566
  22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
  23. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  24. การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
  25. หลักเกณฑ์การบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    1. การสรรหาบุคคล
      1. ประกาศ ก.ถ. เรื่อง กำหนดมาตรฐานกลางบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น (หมวด 4 การสรรหาบุคคล)
      2. ประกาศ ก.จ. ก.ท.และก.อบต. เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวหลักเกณฑ์เเละเงื่อนไขการคัดเลือก การบรรจุเเต่งตั้ง การย้าย การโอน การรับโอน การเลื่อนระดับ เเละการเลื่อนขั่นเงินเดือน (ฉบับที่ 7 ) พ.ศ. 2562
    2. การบรรจุเเละเเต่งตั้งบุคลากร
      1. ประกาศ ก.ถ. เรื่อง กำหนดมาตรฐานกลางบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น (หมวด 5 การเเต่งตั้งเเละการให้พ้นจจากตำเเหน่ง)
      2. ประกาศ ก.จ.ก.ท. เเละ ก.อบต. เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์เเละเงื่อนไขการสอบเเข่งขัน พ.ศ. 2560 เเละเเก้ไขเพิ่มเติม
    3. หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร
      1. ประการ ก.ถ เรื่องการกำหนดหลักสูตรการพัฒนาเเละปฐมนิเทศข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น
    4. หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคคล
      1. ประกาศ ก.จ. ก.ท. เเละ ก.อบต เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ เเละวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการ พนักงานเทศบาล หรือพนักงานส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2558 เเละที่เเก้ไขเพิ่มเติม
      2. ประกาศ ก.ท.จ.ร้อยเอ็ด เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของเทศบาล (แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 50) พ.ศ. 2563 (การประเมินผลการปฏิบัติงาน)
    5. หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ
      1. ประกาศ ก.ถ. เรื่องกำหนดมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น (หมวด 6 การเพิ่มพูนประสิทธิภาพเเละการเสริมสร้างเเรงจูงใจในการปฏิบัติราชการเเละการเลื่อนขั้นเงินเดือน หมวด 7 วินัย การรักษาวินัย เเละการดำเนินการทางวินัย หมวด 8 การอุทธรณ์ เเละหมวด 9 การร้องทุกข์)
      2. ประกาศ ก.ท.จ.ร้อยเอ็ด เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของเทศบาล (แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 43 พ.ศ. 2558) การเลื่อนขั้นเงินเดือน
      3. ประกาศ ก.ท.จ.ร้อยเอ็ด เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับวินัยเเละการรักษาวินัย เเละการดำเนินการทางวินัย พ.ศ.2558
      4. หลักเกณฑ์ เง่ื่อนไข เเละวิธีการกำหนดเงินประโยชน์ตอบเเทนอื่นเป็นกรณีพิเศษอันมีลักษณะเป็นเงินรางวัลประจำปี(เงินโบนัส) สำหรับ พนักงาน ลูกจ้าง เเละพนักงานจ้างขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
  26. รายงานผลการบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  27. เเนวทางก่ารจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ
  28. ช่องทางการเเจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละพฤติกรรมมิชอบ
  29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ
  30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    1. ประชาชนมีส่วนร่วมในการจัดทำแผนชุมชน
    2. ประชาชนมีส่วนร่วมในการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาล
  31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย NO Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
  32. การสร้างวัฒนธรรม NO Gifet Policy
  33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
  34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตเเละประพฤติมิชอบประจำปี
  35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ
  36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือนประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
  38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2565
  39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    1. ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
    2. ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
    3. ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
  40. การขับเคลื่อนจริยธรรม
    1. การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบตำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม
    2. การจัดทำเเนวปฏิบัติ DO’ S & Don’ts เพ่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาเเละเป็นเเนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม
    3. การฝึกอบรมที่มีการสอดเเทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตร หรือกิจกรรมเสรสิมสร้าง/ส่ฃเสริมจริยธรรมของหน่วยงาน
  41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  42. มาตรฐานการส่งเสริม คุณธรรมเเละความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  43. การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรมเเละความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน

Cresta Social Messenger