ITA (INTEGRITY AND TRANSPARENCY ASSESSMENT)

ITA (INTEGRITY AND TRANSPARENCY ASSESSMENT)

การเปิดเผยข้อมูล

  1. โครงสร้าง
  2. ข้อมูลผู้บริหาร
  3. อำนาจหน้าที่
  4. เเผนยุทธศาสตร์หรือ เเผนพัฒนาหน่วยงาน
  5. ข้อมูลการติดต่อ
  6. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
  7. ข่าวประชาสัมพันธ์
  8. Q&A
  9. Social Network
  10. แผนการดำเนินการประจำปี
  11. รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
  12. รายงานผลการดำเนินงา่นประจำปี
  13. ข้อมูลมาตรฐานการปฏิบัติงาน
  14. คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
  15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  17. E-Service
  18. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  19. รายงานการกำกับ ติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
  22. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
  24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
  25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  27. หลักเกณฑ์การบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  28. รายงานผลการบริหารเเละเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  29. แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต เเละประพฤติมิชอบ
  30. ช่องทางการเเจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละพฤติกรรมมิชอบ
  31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบประจำปี
  32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  34. นโยบายไม่รับของขวัญ
  35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
  36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  37. การดำเนินการเพื่อ จัดการความเสี่ยงการทุจริต
  38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  40. รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
  41. รายงานผลการ ดำเนินการป้องกัน การทุจริตประจำปี
  42. มาตรฐานการส่งเสริม คุณธรรมเเละความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  43. การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรมเเละความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน

Cresta Social Messenger